Giỏ hàng (0 sản phẩm)

Tổng tiền:

Kinh doanh Gas Công nghiệp

07/10/2019

Với nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế, SJ Petrol luôn duy trì vị thế là nhà cung ứng hàng đầu trong sản xuất, phân phối gas công nghiệp dưới 2 hình thức: gas bồn và gas công nghiệp bình 45kg

KINH DOANH GAS BỒN

SJ Petrol có mặt ở khắp các tỉnh từ miền Trung đến Cà Mau, phục vụ nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại và tiêu dùng của xã hội. Gas bồn được cung cấp cho các xí nghiệp, nhà máy công nghiệp,... Đặc biệt, đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, SJ Petrol đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của các đối tác, sẵn sàng phục vụ 24/7 từ cung cấp đến bảo trì, sửa chữa đều không chậm trễ.

KINH DOANH GAS CÔNG NGHIỆP BÌNH 45KG

Là sản phẩm LPG được đóng trong các loại bình 45kg hoặc 50kg mang thương hiệu S.Gas, SJ Petrol cung cấp cho các nhà máy tầm trung sử dụng nhiên liệu làm chất đốt, các nhà hàng, khách sạn… SJ Petrol hiện đang dẫn đầu trong ngành và giữ vị trí số 1 tại Việt Nam về mảng kinh doanh gas công nghiệp.

Khi doanh nghiệp đăng ký hợp tác về mảng cung cấp LPG cùng SJ Petrol, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng những dịch vụ trong cả quá trình gồm: tư vấn, thiết kế hệ thống nhiên liệu miễn phí. Thi công, lắp đặt hệ thống gas, bếp gas (tùy vào công suất và sản lượng sử dụng). Bảo trì định kỳ hàng tháng, sửa chữa miễn phí.

Ứng dụng Gas Service dành cho khách hàng doanh nghiệp: nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,... nhằm đảm bảo hỗ trợ kịp thời các nhu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hiểm - bảo trì ngay khi cần thiết cho từng doanh nghiệp.

Bảo trì tận tâm: SJ Petrol đào tạo riêng 1 bộ phận bảo trì chuyên nghiệp cho khách hàng, được trang bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ, với tinh thần luôn lắng nghe yêu cầu, sẵn sàng phục vụ 24/7, cả vào thời điểm đêm khuya, theo nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Bảo hiểm toàn diện: Nhằm đảm bảo sự yên tâm cho quý khách hàng, SJ Petrol lựa chọn gói bảo hiểm toàn diện 10 tỷ đồng từ công ty Bảo Hiểm Bảo Long.

Chính vì sự phục vụ tận tâm đó, chúng tôi tự hào trở thành nhà cung cấp LPG cho nhiều doanh nghiệp lớn của toàn khu vực phía nam. 

Khuyến mãi nổi bật

Mini Game tết thiếu nhi

30/05/2020 - 09/06/2020

Cùng " hóa thân " vào hình ảnh con lật đật thời thơ ấu bằng cách tham gia MINIGAME của Gas24h kết hợp với nhãn hiệu Nước Khoáng Chanh LEMONA VITAMIN C nào !!!

Người Lật Đật Gas24h

30/05/2020 - 09/06/2020

Lật Đật Người Gas24h đang khuynh đảo tất cả các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết Liên quan

Khai trương thương hiệu Điện Máy 24h

09/10/2023

Gas24h chính thức trình làng thương hiệu Điện máy 24h Giảm giá 50% đồng loạt sản phẩm máy lạnh, các mặt hàng gia dụng như máy say sinh tố, bếp từ, … Ưu đãi áp dụng từ ngày 10/10/2023 – 17/10/2023

Thông Tin Giả Mạo Thương Hiệu Gas24h

17/03/2021

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều cá nhân, tổ chức có hành vi biến thương hiệu Gas24h của chúng tôi thành thương hiệu của mình để đánh lừa người tiêu dùng. Đây là một hành vi cực kỳ nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến doanh nghiệp mà cả sự an toàn của khách hàng.